VĂN HÓA

Bắt đầu nhóm nghiên cứu kỹ thuật IT - nơi để các bạn thực tập sinh đại học trải nghiệm thực tế.

CYBRIDGE ASIA (dưới đây gọi là "công ty chúng tôi") - là công ty vận hành phát triển web offshore, đã bắt đầu hoạt động "Nhóm nghiên cứu" - được góp mặt bởi các bạn thực tập sinh Đại học. Không liên quan đến các project thực tế công ty đang chạy, Team này sẽ dành thời gian chỉ cho việc nghiên cứu phát triển.
 

Với năng lực kinh tế hạn hẹp của các bạn sinh viên Đại học ở Việt Nam, nhiều trường hợp để trang bị cho mình máy tính cá nhân là điều không dễ dàng, và để có được một nền tảng kinh nghiệm đủ để xin việc lại là điều rất khó. Trên tinh thần đó, công ty chúng tôi đã chính thức cho hoạt động "Nhóm nghiên cứu" này.
 

Đại diện công ty - Anh Maeda Koichi đã có phát biểu liên quan đến hoạt động của Nhóm trên:
"Việc cống hiến cho sự trưởng thành sớm của nhân lực IT Việt Nam chính là bước đệm để trở thành một công ty có sức ảnh hưởng đến xã hội".
 

Về phía công ty, ngoài việc cung cấp các thiết bị như máy tính và máy chủ thì việc trả lương theo giờ và chịu phí gửi xe là những hỗ trợ thiết thực nhất cho các bạn thực tập sinh.
Nói về điểm đạt được của hình thức này đối với công ty, đó chính là một số trường hợp các kết quả nghiên cứu của nhóm này có lợi ích trực tiếp cho công việc chính của công ty.
 

Hiện tại, Nhóm nghiên cứu này đang bắt đầu với 2 bạn thực tập sinh. Tùy vào kết quả các bạn đạt được, công ty cũng sẽ xem xét việc tăng thêm số lượng thành viên nhóm trong tương lai gần.
 

Ngoài ra, việc tuyển dụng Thực tập sinh tiếng Nhật cũng đã bắt đầu rất tích cực từ giữa đầu năm 2017.
 

CYBRIDGE ASIA Co.,Ltd.
    • Email: [email protected]
    • Tel: (+84) (28) 3851-4241
    • Fax: (+84) (28) 3851-4248
    • Phòng 301, Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM.
    • https://cybridgeasia.vn

CYBRIDGE ASIA SONG

© Lyrics: Travis & Thom / Composer: Thom With all staff of CYBRIDGE ASIA

PLAY VIDEO

Your choice regarding cookies on this site We use cookies to optimise site functionality and give you the best possible experience.