VĂN HÓA

Con đường từ thực tập sinh trở thành nhân viên chính thức | PHP Developer

Từ khi tốt nghiệp ai cũng sẽ trải qua quá trình thực tập. Không ai sinh ra đã biết hết mọi thứ, không ai vừa ra trường đã làm được mọi việc trong nghề. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, là giai đoạn mà sai sót của bạn có thể dễ dàng được cảm thông và tha thứ. 
 

Tại CBA chúng tôi tạo mọi cơ hội học tập và thực hành các kỹ năng được học tại trường, nâng cao trình độ chuyên môn. Từ đó các bạn có đủ kỹ năng, kinh nghiệm trở thành nhân viên chính thức.

Những tâm sự của các bạn cũng là nguồn động lực khiến chúng tôi luôn muốn duy trì hình thức này. 

Xin chào mọi người.
Sở thích của mình là lập trình và đọc sách. Tính tới thời điểm hiện tại thì mình đã làm việc ở CBA được hơn 4 năm rồi. 

Lúc đó mình được phân công tìm hiểu các thông tin liên quan về Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật. Cũng hiểu được nguyên lý hoạt động và làm được các demo nho nhỏ như là nhận diện khuôn mặt, điều khiển đèn thông qua internet,...

Sau khi trải qua thời gian thực tập rất vui và thú vị thì mình nhận ra còn rất nhiều kiến thức chưa biết, cần học hỏi thêm. Do vậy mình đã quyết định trở thành nhân viên chính thức để được tiếp tục làm việc và học tập kinh nghiệm trong các dự án thực tế.

Lý do mình lựa chọn tiếp tục gắn kết với CBA là vì mình nhận thấy đây là một môi trường rất tốt để phát triển. Các anh chị quản lý sẽ tạo điều kiện, cơ hội cho bạn học hỏi và cải thiện kỹ năng, mọi đóng góp của bạn sẽ được mọi người ghi nhận.

Nếu bạn bè và người thân của mình có nhu cầu thực tập hoặc tìm việc liên quan đến những lĩnh vực mà CBA đang tìm kiếm nhân sự, mình nhất định sẽ giới thiệu CBA cho họ.


Nếu bạn cảm thấy hình thức này thú vị, đừng chần chờ mà hãy apply ngay nhé!

CYBRIDGE ASIA SONG

© Lyrics: Travis & Thom / Composer: Thom With all staff of CYBRIDGE ASIA

PLAY VIDEO

Your choice regarding cookies on this site We use cookies to optimise site functionality and give you the best possible experience.