VĂN HÓA

Hình thức tuyển dụng từ vị trí thực tập sinh | Tester

Hình thức tuyển dụng độc đáo, mới lạ tại Cybridge Á Châu “từ thực tập sinh trở thành nhân viên chính thức”.

Chúng tôi luôn luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ mới ra trường nhiều cơ hội để thể hiện cũng như chứng minh năng lực của mình.
Đa số các bạn trẻ mới ra trường thường không có nhiều kinh nghiệm, hạn chế về kĩ năng và thiếu va chạm thực tế. Hình thức thực tập sẽ giúp các bạn làm quen được với môi trường và công việc.

Đến với CBA các bạn thực tập sinh sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và hòa đồng cùng với đội ngũ hướng dẫn giàu kĩ năng và kinh nghiệm.
Đây sẽ là một cơ hội tốt và là hành trang để các bạn tự tin và vững bước hơn!


Tâm sự của một thành viên từ nhóm Quản lý chất lượng
 

Mình 23 tuổi và đã tốt nghiệp đại học Sư Phạm Tp.HCM, ngành Công nghệ thông tin, hiện tại mình đang đảm nhiệm vị trí Tester.
Mình làm việc tại CBA được gần 1 năm rồi đó tính từ thời gian thực tập đến lúc trở thành nhân viên chính thức. Đối với người mới làm việc như mình thì môi trường tại CBA rất thân thiện, mà cũng chuyên nghiệp nữa. Khi mình còn là thực tập sinh thì mình được tiếp xúc từ từ với những kiến thức mới, phong cách làm việc mới, mình cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các anh chị cấp trên và đồng nghiệp.

Khó khăn lớn nhất đối với mình khi từ vị trí thực tập sinh lên nhân viên chính thức đó là trách nhiệm với công việc của mình lớn hơn, mình phải đảm bảo chất lượng cho sản phẩm cao nhất có thể. Mình thấy hình thức tuyển dụng từ thực tập sinh trở thành nhân viên chính thức giúp cho thực tập sinh có thể quen dần với công việc, được học hỏi nhiều hơn không chỉ ở những công việc mà mình làm mà còn ở những công việc của bộ phận khác.
Điều khiến mình quyết định trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thực quá trình thực tập có lẽ là môi trường tại CBA rất hòa đồng, thân thiện và có nhiều chính sách thuận lợi cho nhân viên khi làm việc.

Nếu có cơ hội mình sẽ giới thiệu công ty tới bạn bè và người thân khi họ có nhu cầu tìm việc liên quan tới lập trình web, đó là việc mà mình có thể trao đi những cơ hội việc làm tốt cho mọi người.


Nếu bạn cảm thấy hình thức này thú vị, đừng chần chờ mà hãy apply ngay nhé!

CYBRIDGE ASIA SONG

© Lyrics: Travis & Thom / Composer: Thom With all staff of CYBRIDGE ASIA

PLAY VIDEO

Your choice regarding cookies on this site We use cookies to optimise site functionality and give you the best possible experience.