VĂN HÓA

Cải cách phương pháp làm việc ở Việt Nam? Chế độ hỗ trợ làm việc tại nhà

CYBRIDGE ASIA (dưới đây là công ty chúng tôi) - là công ty vận hành phát triển web offshore đã bắt đầu thử nghiệm chế độ Telework (làm việc tại nhà) cho một số nhân viên.
 

Công ty sẽ hỗ trợ chi phí các thiết bị cần thiết để nhân viên có thể làm việc tại nhà trong phạm vi chức vụ cũng như vai trò của nhân viên đó. Đối tượng của chế độ Telework này là các nhân viên cần điều dưỡng tại nhà; có người thân cần chăm sóc hoặc nhân viên cần nuôi con trẻ dưới 2 tuổi.
 

Tháng 5/2017, Đại diện công ty Cybridge Asia - anh Maeda Koichi đã đón đứa con đầu lòng của mình. Anh đã dẫn đầu áp dụng hình thức Telework này và muốn áp dụng thành chế độ chính thức cho nhân viên công ty.
 

Công ty chúng tôi vài hôm trước vừa chia sẻ việc bắt đầu chế độ ngày nghỉ gia đình để tạo thêm thời gian cho nhân viên ở bên người thân, và tiếp nối tư tưởng này, Cybridge Asia sẽ tiếp tục mở rộng hơn các chế độ khác để tạo được một môi trường lí tưởng - nơi con người có thể dễ dàng làm việc trong môi trường gia đình thân yêu của mình.
 

Đôi nét về công ty

Công ty chúng tôi là công ty đại diện ở Việt Nam của Cybridge Group - Nhật Bản tại Việt Nam - chuyên về mảng phát triển Web và Web Media.
Quy mô công ty trên dưới 45 nhân viên (Thời điểm hiện tại, tháng 10/2017 - Bao gồm cả nhân viên ngắn hạn)
Với mong muốn "Không xây dựng được một môi trường gia đình tốt thì sẽ không làm tốt được công việc" - Giám đốc đại diện công ty, anh Maeda Koichi đang muốn hướng đến một công ty nơi mà nhân viên có thể cân bằng tốt giữa gia đình và công việc bằng cách xem xét các chế độ hỗ trợ nhân viên như "telework" hay chế độ "Cha chăm con".
 

CYBRIDGE ASIA Co.,Ltd.
    • Email: [email protected]
    • Tel: (+84) (28) 3851-4241
    • Fax: (+84) (28) 3851-4248
    • Phòng 301, Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM.
    • https://cybridgeasia.vn

CYBRIDGE ASIA SONG

© Lyrics: Travis & Thom / Composer: Thom With all staff of CYBRIDGE ASIA

PLAY VIDEO

Your choice regarding cookies on this site We use cookies to optimise site functionality and give you the best possible experience.